Top 5 Bước Cần Làm Khi Nghiên Cứu Thị Trường Quần Áo

Nếu bạn đang ấp ủ mong muốn kinh doanh thời trang thì việc đầu tiên bạn cần làm chính là nghiên cứu thị trường quần áo, cũng như các xu hướng và cơ hội tiềm năng của thị trường này. Vậy các bước nghiên cứu thị trường quần áo, thời trang việt nam là gì? […]

Chiến Lược Marketing Của Yody Và Uniqlo Là Gì?

Chiến Lược Marketing Của Yody Và Uniqlo Là Gì?

Trong ngành thời trang đầy cạnh tranh, việc áp dụng chiến lược marketing hiệu quả là yếu tố quyết định giữa sự thành công và thất bại. Chiến lược marketing thời trang không chỉ giúp xây dựng và phát triển thương hiệu, mà còn tạo ra sự tương tác và thu hút khách hàng. Trong […]

Phân Tích Đối Thủ Cạnh Tranh

Phân Tích Đối Thủ Cạnh Tranh: 6 Bước Phân Tích Hiệu Quả

Phân tích đối thủ cạnh tranh là công việc cần thiết và quan trọng cho việc định vị thương hiệu. Các bước phân tích đối thủ cạnh tranh sẽ giúp bạn có được thông tin cơ bản về ưu, nhước điểm và kênh tiếp cận khách hàng cũng như ngân sách của đối thủ. Phân […]